Hồ Kawaguchi – Thiên nhiên thơ mộng giữa lòng núi Phú Sĩ

Hồ Kawaguchi, một viên ngọc nằm tại thị trấn Fujikawaguchiko, phía nam tỉnh Yamanashi, Nhật Bản, là một hồ nước ngọt đáng ngạc nhiên. Với diện tích bề mặt lớn thứ hai trong năm hồ của núi Phú Sĩ và độ cao thấp nhất, hồ này thật sự là một kho tàng thiên nhiên mà du khách không nên bỏ lỡ.

Hồ Kawaguchi
Hồ Kawaguchi

Hồ Kawaguchi – Vẻ đẹp từ thiên nhiên ban tặng

Hồ Kawaguchi xuất phát từ khoảng 10.000 năm trước, khi núi Phú Sĩ phun trào và tạo nên hồ này. Hồ Kawaguchi được bao quanh bởi những ngọn núi thấp, như núi Tenjo, núi Oyama và núi Kashikoya, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và độc đáo. Nhờ vị trí đắc địa này, hồ Kawaguchi cung cấp một tầm nhìn tuyệt vời đối với ngọn núi Phú Sĩ.

Thiên Nhiên Thơ Mộng

Hồ Kawaguchi nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng của mình. Hồ được bao quanh bởi những ngọn núi thấp, tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Trong những ngày trời trong xanh, du khách có thể chiêm ngưỡng sự phản chiếu của đỉnh núi Phú Sĩ trên bề mặt hồ, tạo nên hình ảnh như gương lung linh.

 

Các Điểm Tham Quan Nổi Tiếng

Hồ Kawaguchi là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Nhật Bản, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Dưới đây là một số điểm tham quan nổi tiếng tại hồ Kawaguchi:

  1. Đi Thuyền Ngắm Cảnh Hồ Kawaguchi: Hoạt động này là một trong những hoạt động được yêu thích nhất tại hồ Kawaguchi. Du khách có thể lựa chọn đi thuyền du lịch hoặc thuê thuyền kayak để tự mình khám phá hồ. Những chuyến đi thuyền thường kéo dài khoảng 1 giờ và có giá vé khoảng 2000 yên.
thuê thuyền kayak tại hồ Kawaguchi
Chèo thuyền kayak tại hồ Kawaguchi
  1. Leo Núi Tenjo: Núi Tenjo là ngọn núi cao nhất tại hồ Kawaguchi. Từ đỉnh núi, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Kawaguchi và núi Phú Sĩ. Thời gian leo núi Tenjo khoảng 3 giờ.
  2. Tham Quan Bảo Tàng Nghệ Thuật Okada: Bảo tàng này trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của họa sĩ Okada Saburosuke, một trong những họa sĩ vẽ tranh phong cảnh nổi tiếng nhất Nhật Bản. Bảo tàng mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, với giá vé vào cửa là 1000 yên.
  3. Tham Quan Thác Shiraito: Thác Shiraito cao 236 mét, được tạo nên từ những dòng suối nhỏ trên đỉnh núi Tenjo. Thác Shiraito mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, với giá vé vào cửa là 500 yên.
Thác Shiraito
Thác Shiraito

Thời điểm lý tưởng để tham quan hồ Kawaguchi

Hồ Kawaguchi có khí hậu mát mẻ quanh năm. Trong mùa hè, nhiệt độ trung bình là 22 độ C, trong khi mùa đông, nhiệt độ trung bình là 0 độ C. Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để tham quan hồ Kawaguchi, khi lá cây chuyển sang màu đỏ và vàng, tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp.

Hồ Kawaguchi mùa Xuân
Hồ Kawaguchi mùa Xuân

Dưới đây là một số thông tin về các nhà hàng, khách sạn ở hồ Kawaguchi:

  • Các nhà hàng: Hồ Kawaguchi có rất nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống và các món ăn quốc tế. Một số nhà hàng nổi tiếng ở hồ Kawaguchi bao gồm:

    • Fujisan Lakeside Restaurant: Nhà hàng phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống với tầm nhìn ra núi Phú Sĩ.
    • Kawaguchiko Music Forest Museum Restaurant: Nhà hàng phục vụ các món ăn Nhật Bản và các món ăn phương Tây với tầm nhìn ra hồ Kawaguchi.
    • Sushi Restaurant Kawaguchiko: Nhà hàng phục vụ các món sushi và sashimi tươi ngon.
  • Các khách sạn: Hồ Kawaguchi có rất nhiều khách sạn, từ khách sạn bình dân đến khách sạn cao cấp. Một số khách sạn nổi tiếng ở hồ Kawaguchi bao gồm:

    • Fuji View Hotel Kawaguchiko: Khách sạn 4 sao với tầm nhìn ra núi Phú Sĩ.
    • Rakuten Stay Kawaguchiko Station: Khách sạn bình dân nằm gần ga Kawaguchiko.
    • Kawaguchiko Lakeside Hotel: Khách sạn 3 sao nằm bên bờ hồ Kawaguchi.

Cách di chuyển đến hồ Kawaguchi

  • Từ Tokyo: Du khách có thể đi tàu hoặc xe buýt đường cao tốc đến hồ Kawaguchi.
  • Từ Osaka: Du khách có thể đi tàu cao tốc Shinkansen đến Ga Otsuki, sau đó đi xe buýt đến hồ Kawaguchi.
Hồ Kawaguchi mùa Thu
Hồ Kawaguchi mùa Thu

Hồ Kawaguchi là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên và vẻ đẹp độc đáo của Nhật Bản. Nếu có cơ hội, đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm hồ Kawaguchi và tham quan những điểm độc đáo mà nó mang lại.

Bài viết Hồ Kawaguchi – Thiên nhiên thơ mộng giữa lòng núi Phú Sĩ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Trải Nghiệm đi...!.



from Trải Nghiệm đi…! https://ift.tt/4V9CDe2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lâu đài Osaka – Biểu tượng của thành phố Osaka

Top những cái nhất về Hàn Quốc khiến bạn phải lo lắng

Du lịch hoa anh đào Nhật Bản – Trải nghiệm tuyệt vời và những điểm đến đẹp nhất